Thứ Bảy, 9 tháng 6, 2012

Mùa hè đến rồi ..........

Thế là kết thúc năm thứ 4 rồi , thi thố thì không đến nỗi quá tệ. Giờ là bắt đầu cho những dự định , tham vọng cá nhân :
- Hoàn thành nốt 2 course còn lại 236 và 680 , lấy được cái chứng chỉ MCSA. Từ khi học Linux thì cảm thấy không muốn quay về với Windows Server nữa. Nhưng chót bỏ tiền mua voucher rồi , thôi thì cố gắng nốt chứng chỉ , biết đâu sau này sẽ có ích. Dự định trong tháng này sẽ thi 236 , và tháng sau là 680.

- Dịch nốt "The Philosophy of System Administration".

- Tìm hiểu 1 cách sâu sắc hơn về HĐH Linux ( đã thích chú chim cánh cụt rồi :D ) , các dịch vụ quan trọng như LAMP , Nginx , các giải pháp mạng sử dụng Linux.

- Ngốn hết 3/4 quyển CCNA , đọc kĩ càng cuốn TCP/IP Illustrated của Stevens.( cái này tuy khó , nhưng ko sao , ko đặt nặng số lượng , ưu tiên cho chất lượng đọc )

- Tìm 1 đề tài hay ho để bắt đầu nghiên cứu , chuẩn bị cho làm đồ án tốt nghiệp năm cuối.

- Lập trình ?? Cái này phải dài hơi , và kèm theo những cái trên thì cái này thật khó để mà đạt được. Thôi thì cố được thì cố vậy.

- Tiếng Anh , làm khóa học TOEIC thôi , rủ thêm thằng bạn học cho khí thế.

Những cái gạch đầu dòng trên toàn là học , vì vậy cái cuối này sẽ là :
- Tập thể dục , tăng cường sức khỏe và cân đối cái body đang phát tướng =))

P/s : vẫn biết nói thì lúc nào cũng hay , làm thì mới là khó nhưng sẽ cố gắng hết sức. Vẫn biết bản tính của mình là đại .... lười , nên sẽ tuân thủ nghiêm ngặt. Những cái in đậm là những thứ được ưu tiên .

Chúc mọi người có một mùa hè ....................... năng động

- Theo 1 vài ý kiến tham khảo thì Tiếng Anh là rất quan trọng , đối với kĩ sư thì ko chỉ dừng lại ở việc đọc các tài liệu chuyên ngành mà còn có khả năng giao tiếp với các chuyên gia , vì vậy sẽ in đậm dự định học TOEIC


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét